- - - ได้แต่แอบมอง - - -

มาแตง

ได้แต่แอบมองเธออยู่ไกล - - - จากที่ตรงนี้
นานเต็มที - - - ที่เห็นเธอคนดี - - - อยู่ใกล้ๆ กับเขา
ถึงเจ็บปวดบ้าง - - - แต่ซักพักอาการก็คง - - - ทุเลา
ในเมื่อเธอและเขา - - - ดูจะไปกันได้ดี
เท่านี้ฉันก็มีความสุขมากแล้วรู้ไหม
ที่ได้เห็นเธอ - - - คนที่ฉันรักมากมาย - - - สุขใจในตอนนี้
การที่รักใคร - - - ใช่ว่าจะต้องอยู่ข้างกายเสมอไป - - - นะคนดี
แค่ได้เห็นคนที่เรารักมีความสุขดี - - - ก็พอใจ - - - 				
comments powered by Disqus
  • ชัญชญา

    11 กรกฎาคม 2546 00:09 น. - comment id 153486

    แวะมาทักทายเด้อ.. 
       เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน