ด้วยคำว่า..ความเข้าใจ

หนึ่งเดียวคนนี้

อยากมีเธอไว้นาน ๆ
ไม่อยากให้เวลาหมุนผ่านไปเร็วอย่างนี้
เราอาจเก็บคืนวันไม่ได้นะคนดี
แต่เราเก็บความรู้สึกที่มีไว้ได้ในความทรงจำ
เพราะเรื่องราวของหัวใจความรู้สึก
จะคงอยู่ในส่วนลึกคอยตอกย้ำ
ไม่อยากให้ความปวดร้างมาครอบงำ
และไม่อยากให้มีรอยช้ำในแววตา
อยากมีกันและกัน
ช่วยเติมเต็มฝันยามเหว่ว้า
ระหว่าเราไม่จำเป็นต้องมีสัญญา
หากแต่ผูกพันด้วยคำว่า
...ความเข้าใจ...
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 กรกฎาคม 2546 15:43 น. - comment id 153330

    การระแวงเคลือบแคลงหรือสงสัย
    จะทำให้รักที่เรามีให้ต้องสับสน
    ฉะนั้นถ้าต้องการให้ความไม่อับจน
    ช่วยเชื่อใจฉันทุกหนได้ไหมคนดี
    
    ***แวะมาทักทายจ๊ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน