พบความสุขไม่เจือสีที่สงบ พบจุดจบไม่จีรังในฝั่งฝัน พบเยื่อใยถูกคลี่คลายไร้ผูกพัน พบความหมายในตะวันครั้นทิวา
10 กรกฎาคม 2546 10:57 น. - comment id 153234
ใช่เลยใช่แล้วดอกแก้วหวาน ฝันตระการรานร้างลาเลิกหาหวาน แค่รจนาภาษาฝันวันคืนผ่าน คืนโลกงามยามเรามีใจละไมละมุน ตามมามอบกำลังใจค่ะ
10 กรกฎาคม 2546 14:42 น. - comment id 153295
ที่พบเห็นเป็นศักดิ์จำหลักศรี ถ้วนทุกถ้อยวาทีมีความหมาย คติสอนหนุ่มสาวอย่าเปล่าดาย เร่งขวนขวายสายแสงแห่งพุทธา
10 กรกฎาคม 2546 21:23 น. - comment id 153440
:) ............................................. :)
11 กรกฎาคม 2546 19:59 น. - comment id 153632
@ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่อบอุ่นอ่อนหวานจาก...พุดพัดชา @น้ำคำอันมีค่าของ...สดายุ @และรอยยิ้มที่ยืดยาวของ.....ฟองอากาศ ...ปลื้มใจค่ะกับการทักทายของทุกท่าน...
11 กรกฎาคม 2546 22:02 น. - comment id 153684
บทจะแต่งน้อยก็น้อยเกินไปอีกนั้นแหละครับ ยังไม่เข้าใจความหมายตะวันยามทิวาเป็นอย่างไร
14 กรกฎาคม 2546 23:03 น. - comment id 154200
พบความหมายในตะวันครั้นทิวา คือคุณค่าความสว่างพร่างพรายแสง เห็นหนทางกว้างไกลไม่จำแลง ความมืดมนเสแสร้งก็หายไป ชีวิตเคลื่อนขับขานผสานสุข แสงตะวันช่วยปลุกจากหลับไหล ความสว่างสร้างอาหารพืชทั่วไป ให้ประโยชน์ไม่สิ้นไร้ยามกลางวัน และอาจมีโทษบ้างอย่างที่ทราบ แสงสีอาบผิวไหม้ให้เสียขวัญ แต่ทั้งนี้ความหมายในตะวัน คือสว่างเฉิดฉันท์ครั้นทิวา @.......เป็นเช่นนี้แหละค่ะคุณชัยชนะ...... ได้พบประโยชน์จริงในเหตุการณ์จริง ไม่ใช่เรื่องเล่าสืบตามกันมา....