ไม่มีเธอ...ไม่เป็นไร

กล่อง


แม้ไม่มีเธอในวันนี้
แต่เชื่อสิฉันอยู่ได้
ถึงหัวใจจะอ่อนล้ามาอย่างไร
แล้วทำไมฉันต้อง ...แคร์... คนอย่างเธอ
ถึงเธอจะเคยทำให้ฉันเจ็บ
ฉันจะเก็บความเจ็บไว้เตือนยามเผลอ
ถ้าวันใดเผลอแอบคิดถึงเธอ
จะเอาความเจ็บที่เธอทำ มาเตือนหัวใจ
ไม่เคยคิดว่าจะเจ็บอย่างวันนี้
วันที่คนดีหันหลังให้
ขอบใจนะ ที่ทำให้คิดได้
ว่าหากไม่มีเธอ ฉันคงไม่ตาย ใช่ไหมเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ข้าวใหม่

    10 กรกฎาคม 2546 01:27 น. - comment id 153196

    ใช่เลยเนี่ย ฟังกินใจ แต่ใช้คำซ้ำ ไม่สวย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน