@@เมื่อเขาควงคนใหม่มาให้เห็น คิดว่าเป็นเพื่อนกันอย่าหวั่นไหว ความเปลี่ยนแปลงย่อมมีที่เปลี่ยนไป คิดอภัยให้เขา..เราฝึกดู @@คิดซะว่ารักสั้นแค่นั้นล่ะ พร้อมที่จะส่งคนดีให้มีคู่ แม้นเขามีรักใหม่ได้ชื่นชู เราหดหู่..ไม่นาน..คงด้านชา.@@.??
9 กรกฎาคม 2546 22:41 น. - comment id 153170
ปากกับใจสงสัยไม่ตรงกัน ออกมายันว่าสัมพันธ์นั้นแค่เพื่อน ทั้งยังรักปักจิตคิดย้ำเตือน ปากว่าเพื่อนส่งสู่เค้าคู่กัน
9 กรกฎาคม 2546 22:48 น. - comment id 153171
ทำใจยากนะค่ะ กว่าจะด้านชา อย่างที่บอก
10 กรกฎาคม 2546 16:36 น. - comment id 153347
ใจเย็นๆค่ะ ยิ้มไว้ๆ
10 กรกฎาคม 2546 21:29 น. - comment id 153444
คำว่ารักเป็นคำสั้นๆ แล้วมันก็สั้นจริงๆด้วย เนอะ... ...................................................... :)
10 กรกฎาคม 2546 23:03 น. - comment id 153476
ถ้าคนเราเลิกคิดถึงอะไรได้ง่ายๆก็ดีน่ะซิค่ะ แวะมาเป็นกำลังใจเน้อ..