ร้องไห้..กับหัวใจ..??

kongdin


                                 @@ ร้องไห้ก็ดีน่ะ..จะคลายเครียด 
                                 ดีกว่าเกลียดโกรธแค้นแสนปวดหัว
                                 ร้องไห้กับความเศร้าเราอย่ากลัว 
                                  คนถ้วนทั่วที่ชํ้า..ทำเหมือนเรา 
                                     @@แบ่งความคิดดีดีที่เขาให้ 
                                   เก็บซ่อนไว้คิดฝันวันที่เหงา 
                                   ส่วนที่ทำร้ายจิตคิดมัวเมา 
                                    รวบรวมเอา..มาจด..เป็นบทเรียน@@..??				
comments powered by Disqus
  • รดา @*_*@

    9 กรกฎาคม 2546 22:48 น. - comment id 153172

    จะเหลือสิ่งใดเล่าให้เศร้าด้วย
    ใจก้อม้วยมอดไหม้เพราะใจเขา
    เหลือแค่ซากร่างกายที่สั่นเทา
    เหลือแต่เหงาแทรกซ่อนเซาะซอนใจ
    
    
  • ฟองอากาศ

    10 กรกฎาคม 2546 21:30 น. - comment id 153445

    :)
    
    ....................................... :)
  • ชัญชญา

    10 กรกฎาคม 2546 22:52 น. - comment id 153473

    แบ่งความคิดดีดีที่เขาให้
            เก็บซ่อนไว้คิดฝันวันที่เหงา
             ส่วนที่ทำร้ายจิตคิดมัวเมา 
            รวบรวมเอา..มาจด..เป็นบทเรียน..
         อิอิอิอิ  เห็นด้วยๆ เป็นกำลังใจให้
           เกลียดโกรธแค้น ไม่ดีหรอกน่ะเจ้าค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน