ขอบใจสำหรับคำคิดถึงหลายๆ ครั้ง แม้ไม่ได้หลั่งไหลมาจากใจที่โหยหา ขอบใจสำหรับคำคิดถึงที่อ่อนโยนเสมอมา ขอบใจคำคิดถึงที่ปลอบโยนยามเหว่ว้า - - ที่อาทร ขอบใจคำรักหวาน - - ที่หวานซึ้ง แม้ไม่ถึง - - ซึ่งความหมาย - - ที่ไหวอ่อน ขอบใจคำรักทุกคำที่ออดอ้อน ขอบใจคำรักทุกตอนที่ส่งมา - - ยามท้อใจ ขอบใจเธอแล้ว - - รู้แล้ว - - ว่าแค่ไหน ยิ่งคว้าไขว่ - - ตอแย - - ยิ่งห่างไกล ยิ่งดิ้นร้น - - รักท่วมท้น - - ยิ่งปวดใจ เธอสอนให้ - - จำฝังไว้ - - จะไม่ลืม
10 กรกฎาคม 2546 13:38 น. - comment id 153274
ปอนด์น้องรัก พี่คิดถึงค่ะ
10 กรกฎาคม 2546 15:04 น. - comment id 153309
ฉันรู้สึกเสียใจกับคุณ ...
10 กรกฎาคม 2546 17:13 น. - comment id 153366
อ่อนแอมากแล้วคราวนี้ คำอ่อนหวานที่ดูดีไม่เข้าท่า คำอาทรซ่อนในใจไม่วางวา ก็รู้ว่าไม่ได้มาจากใจ จะตัดใจ-ฝังไว้-ก็เท่านั้น ลืมเถิด-บอกให้ใจลืมผูกพันฝันใฝ่ รักต่อก็พอจะเศร้าใจ ไม่รักแล้ว-จะเอายังไงค่อยว่ากัน หนทางข้างหน้าอีกยาวไกล ชีวิตกับหนึ่งใจต้องไปถึงตรงนั้น บอกใจเข้มแข็งเอาไว้แล้วกัน ลืมเสีย ลืมมัน ลืมทุกถ้อยคำ-ที่ไม่จริง -----ลืมๆไปเถอะค่ะ
10 กรกฎาคม 2546 21:37 น. - comment id 153449
same as u.. ..................................................... :)
11 กรกฎาคม 2546 18:58 น. - comment id 153607
คิดถึงค้าบ อิอิ