ถึงเธอจะมีใคร แต่ขอให้รู้ไว้ว่าใจฉันมีแต่เธอ

หยดน้ำค้าง

ความรักที่ฉันมีให้เธอมากมาย 
คงจะหมดความหมายเมื่อเธอมีเขาคนนั้น 
แต่ไม่เป็นไรฉันจะรอให้เวลาเป็นเครื่องยืนยัน 
ว่าคนอย่างฉันคงมั่นกับเธอเพียงใด 
ให้รู้ไว้หากวันใดที่เธอล้มลง 
เธอคงต้องการมีใครเคียงข้างกาย 
คนที่มีความรักให้เธอมากมาย 
คนที่ยอมเจ็บปางตายแทนเธอ 
วันใดที่เธอเหงาฉันจะอยู่เคียงข้าง 
วันใดที่เธออ้างว้างฉันจะอยู่ตรงนี้เสมอ 
วันใดที่เธอมองหาใครไม่เจอ 
ฉันคนนี้จะอยู่กับเธอเสมอและตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    9 กรกฎาคม 2546 20:18 น. - comment id 153112

    : )

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน