....น้ำตาสายฝน ร่วงหล่นร่ำไห้ สายน้ำรินไหล สายใจสุดช้ำ ....คนรักไกลห่าง เนินนานแปรฝัน เวลาเปลี่ยนวัน เธอนั้นเปลี่ยนใจ ....ฝนตกฟ้าร้อง คนหมองร้องไห้ น้ำตาฝนไหล ล้างน้ำตาเรา....
9 กรกฎาคม 2546 16:20 น. - comment id 153023
ยามร่ำไห้ไปกับฝนเมื่อฟ้าหลั่ง เหมือนเราคลั่งอยู่คนเดียวอยู่มิได้ เรากับฝนหลั่งน้ำช้ำดวงใจ สายชลนภาไหลสายใจน้ำตาพลัน... .......................................................... :)
9 กรกฎาคม 2546 21:00 น. - comment id 153128
ฝนตก-ร้องไห้.....ฮือๆ