บทเพลงฝนหล่นพราวกราวกระหน่ำ กลางใจขวัญฉันร่ำไห้กลางสายฝัน บทเพลงเศร้าร้าวดวงใจในผูกพัน ระหว่างกันในวันนี้ที่ร้างไกล... โอ้..คนดีที่รักเจ้าเฝ้ารอรัก กลัวอกหักใจพังยังหวั่นไหว เดินจากมากล่าวคำลาว่าเสียใจ..และเสียใจ รู้บ้างไหมใจภิณฑ์พังหวังเลือนลา... นอนดายเดียวเปลี่ยวใจในโลกร้าง ใจอ้างว้างกลางทะเลโลกย์โศกเหว่ว้า หลับตาฝันได้คลึงเคล้าเจ้าดวงตา ใจดวงล้ามองดูดาวเศร้าสิ้นดี... เพียงคำอ้อนอ่อนอ่อนวอนวาดหวาน ซึ้งซาบซ่านหวานกลางใจใครคนนี้ น้ำตาฉันมันซึ้งสุขในเจ็บเศร้านะคนดี แปลกสิ้นดี...ที่ได้มากลับสาใจ..!..กลับสะใจ!
9 กรกฎาคม 2546 16:37 น. - comment id 153034
:) ........................................ :)
9 กรกฎาคม 2546 16:40 น. - comment id 153040
ชอบคำนี้มากครับ สาสะใจ มันให้ความรู้สึกในหลายๆ แบบ บางทีก็เดาไม่ออกว่า สาสะใจแบบไหนกัน อิอิ
9 กรกฎาคม 2546 19:18 น. - comment id 153100
g0hk88jt เจ้าค่ะ เจ้าค่ะ