... 9 กรกฎ ... ฟ้ากำหนด ... อัลมิตรา เทพไท้ ... ต่างเริงร่า ล้วนเข้ามา ... สาธุการ อัญเชิญ ... พรประเสริฐ ก่อสิ่งเลิศ ... เกิดไพศาล ชั่วร้าย ... อันตรธาน จิตเบิกบาน ... วันเกิดเอย. สุขสันต์วันเกิดค่ะ ... พี่อัลมิตรา ... จากใจน้อง
9 กรกฎาคม 2546 06:53 น. - comment id 152874
...เรน..ขอให้..พี่อัลมิ.. มีความสุข..มากๆ.. ในวันนี้..นะคะ...
9 กรกฎาคม 2546 08:15 น. - comment id 152881
...ขอเกาะชายเสื้อสายเดี่ยวของน้องเรน..สักนิด... ...ในวันคล้ายวันเกิดพี่อัลมิตรา ของน้องห้องฝัน ขอให้คุณอัลมิตรามีความทุกข์น้อยลงจนแทบไม่มีแล้วกันนะครับ... ........................สวัสดีครับ.............................
9 กรกฎาคม 2546 08:36 น. - comment id 152884
ขอร่วมอำนวยอวยพรให้ สมาชิกกลอนไทยในห้องนี้ ผู้นามอัลมิตรกัลยาณี ขอจงมีความสุขเกษมศานต์ มีปัญญาเฉียบแหลมในเล่ห์กลอน ให้เขียนคำเว้าวอนที่อ่อนหวาน บรรยายร่ายได้ทุกสถานการณ์ เชี่ยวชำนาญฉันทลักษณ์ประจักษ์ใจ
9 กรกฎาคม 2546 08:57 น. - comment id 152888
ขอให้มีความสุขสุขภาพแข็งแรง ค่ะ
9 กรกฎาคม 2546 08:58 น. - comment id 152889
เธอ..เป็นแสงตะวันดวงกลมเป็นร่มไม้ เป็นจันทร์ฉายส่องพร่างกลางใจเหงา เป็นมิตรภาพตราบดินฟ้าโอบใจเรา เป็นลำเนาเวิ้งฝันวันสุขใจ เหมือนเกสรดอกไม้ร่ายมนต์ฝันวันหอมหวาน เหมือนสายธารหวานระรินถวิลไหว เหมือนมนตราเสน่หาตามติดใจ เหมือนหวานใจไทยโพเอมเต็มทุกดวง เด็ดดอกไม้รายรอบบ้านที่หวานรัก ให้ประจักษ์ใจขวัญวันหวงห่วง ขอคนดีที่รักอย่าพบลวง ให้พบสรวงรวงดาวพรายไว้กลางใจ จะเคียงข้างไม่ร้างไกลในโลกฝัน ขอผูกพันฉันท์พี่น้องครองหวามไหว บนถนนสายฝันปันดอกไม้รัดร้อยใจ คล้องสร้อยใจในวันนี้ที่มีหนึ่งในร้อยดวง.... พี่พุดตั้งจิตอธิษฐานให้พระคุ้มครองปกป้องน้องและได้ครองแต่ความงามพิสุทธิใส มีดวงใจแสนหวานแสนงามและสร้างงานงามในโลกบรรณพิภพตราบชั่วดินฟ้า.. ด้วยรักและจริงใจ
9 กรกฎาคม 2546 09:19 น. - comment id 152893
งามน้ำคำน้ำใจในผองมิตร ช่างลิขิตกวีกานท์ผ่านอักษร ในโอกาสวันเกิด..ปรัชญากร อัลมิตรา...จึงน้อมพรมาสู่ใจ ขออายุจำเริญเพลินวรรษา ยิ่งงามล้ำคุณค่ากวีศรี จตุพรคุ้มครองผองชีวี สุขสดใสในฤดีตลอดไป สุขสันต์วันเกิดนะคะ.... อัลมิตรา....
9 กรกฎาคม 2546 09:59 น. - comment id 152906
ประทับใจในกลอน สื่อสุนทรคมความคิด ที่กลั่นออกจากจิต มารวมไว้ในกวี อัญเชิญเทพไท้ ผู้เป็นใหญ่มหิทธิ์ศรี คุ้มครองแก่คนดี ประสบสุขนิรันดร สุขสันต์วันเกิดครับคุณอัลมิตรา
9 กรกฎาคม 2546 10:28 น. - comment id 152917
ขอให้คุณอัลมิตรามีความสุขมาก ๆ นะค่ะ
9 กรกฎาคม 2546 14:53 น. - comment id 152985
** :) ** ขอบคุณค่ะ ทุกๆคน
9 กรกฎาคม 2546 16:41 น. - comment id 153042
***พรใดที่อยากได้ขอจงได้ดังใจเทอญ*** ด้วยความเคารพในมิตรภาพค่ะ พี่อัลมิตรา :)
9 กรกฎาคม 2546 16:49 น. - comment id 153047
Happy Birthday นะคะ พี่อัลมิตรา ขอแจมด้วยคน.. ขอให้ได้ดั่งใจหวัง ขอให้พลังธรรมช่วยมิหวั่นไหว ขอให้ความสุขมาดลบันดาลให้สุขใจ ขอให้ไข้เจ็บใดใดไม่มีมารุกราน... ...................................................... :)
10 กรกฎาคม 2546 01:08 น. - comment id 153193
ขอให้มีความสุขทั้งกายและใจค่ะ :)
10 กรกฎาคม 2546 11:27 น. - comment id 153241
ขอบคุณค่ะ คุณเพียงฝัน คุณฟองอากาศ คุณเพื่อนไพร ...
11 กรกฎาคม 2546 19:19 น. - comment id 153612
ตายแล้ว น้องลืมวันเกิดของพี่ไปได้ไงเนี่ย สุขสันต์วันเกิดคร้าบพี่อัล มีความสุขมากๆนะคับ ด้วยรักจากใจน้องชายแห่งสายลม อิอิ