...เสียงขับขานหวานล้ำด้วยคำพร ซึ่งปีก่อนเคยร้องทำนองเสียง เพลงวันเกิดเปิดย้ำด้วยสำเนียง ความพร้อมเพรียงเพื่อนรักที่ทักทาย แต่ปีนี้ที่เก่าของเราหมด เลยต้องอดสิ้นสิทธิ์มิตรสหาย คิดแล้วเศร้าเปล่าเปลี่ยวยามเดียวดาย หมดความหมายเคยงามแม้ความสุข ...วันเกิดเธอปีนี้ ขอให้เธอโชคดีและมีความสุข สิ่งใดหวังสมหวังห่างความทุกข์ เหมือนดาวศุกร์ส่องประกายเป็นขวัญนภา ฉันยังคงเป็นฉันคนรั้นดื้อ และยังเป็นคนใจซื่อเสมอมา แอบมองดูอนาคตเธออย่างบาดตา เหมือนคนบ้าน่าสมเพชดั่งคำของเธอ วันเกิดเธอปีนี้ เพื่อนฉันมีคือน้ำตาที่ล้นเอ่อ สิ่งใดหวังสมหวังไม่เคยเจอ และด้านหน้าคิดถึงเธอที่แสนดี ขอวอนดาวดวงน้อยลอยลิบๆ ฝากกระซิบอวยพรให้ขวัญชีวี ต่อให้นานกว่านี้อีกกี่ปี ก็ไม่ลบความไยดีที่เธอนั้นลืม...
9 กรกฎาคม 2546 08:39 น. - comment id 152885
ขอบคุณค่ะ ...เพื่อน
9 กรกฎาคม 2546 18:36 น. - comment id 153091
ขอร่วมอวยพรให้ทุกคนมีความสุขด้วยคนนะค่ะ สุขโขสุขีมังมีเงินทอง พ่อแม่พี่น้องไม่หมองหม่นศรี สุขโขสุขีมังมีตลอดปี ขอให้สุขวีกับชีวิตนี้ไปแสนนาน
10 กรกฎาคม 2546 11:25 น. - comment id 153239
สุขสันต์แบ่งปันกันนะคะ ขอบคุณค่ะ
17 มีนาคม 2554 14:53 น. - comment id 182082
ใช่เลยค่ะ... แอบมองดูอนาคตเธออย่างบาดตา เหมือนคนบ้าน่าสมเพชดั่งคำของเธอ วันเกิดเธอปีนี้ เพื่อนฉันมีคือน้ำตาที่ล้นเอ่อ สิ่งใดหวังสมหวังไม่เคยเจอ และด้านหน้าคิดถึงเธอที่แสนดี