เธอกลับมาหากันในวันนี้ ด้วยท่าทีที่เปลี่ยนไปไม่เหมือนเก่า ตาคู่นั้นหวั่นไหวคล้ายหม่นเศร้า เธอปวดร้าวหวาดหวั่น..ฉันเข้าใจ วันที่เธอเสียใจเพราะใครคนนั้น จึงได้นึกถึงกันอย่างนั้นใช่ไหม เจ็บลึกๆ อย่างคนที่นึก...น้อยใจ แต่เห็นเธออ่อนไหว...ก็คล้ายกัน เธอดูเหงาเศร้าไปก็ใจหาย เขาคงมีความหมายอย่างใจเธอฝัน คนที่เธอเอาทั้งใจไปผูกพัน เขาทิ้งขว้างเธออย่างนั้นฉันปวดใจ รับฟังเธอพูดถึงเขาอย่างร้าวราน คนที่ทรมานและหม่นไหม้ ยังมีฉันคนนี้ที่ไม่เคยไปไกล เพื่อนที่ดีที่สุดและคนที่ไม่อาจหยุด...รักเธอ
9 กรกฎาคม 2546 12:05 น. - comment id 152935
@@เห็นแววตาเธอเหงาเศร้าหวั่นไหว เธอรู้ไหมใจฉันนั้นสุดฝืน ทั้งสงสารและน้อยใจให้กล้ำกลืน จะขอยืนเคียงข้าง..อย่างเข้าใจ@@..??
9 กรกฎาคม 2546 12:23 น. - comment id 152940
เห็นเธอนั้นต้องซมซานร้าวรานใจ ก็ยังอดจะห่วงใยด้วยใจฉันห่วงหา ไม่เป็นไรเธอคนดีฉันนี้พร้อมจะซับน้ำตา เป็นเพื่อนที่มีค่าคู่ชีวาเธอแสนนาน ***สวัสดีจ๊ะ วันนี้มาพร้อมผ้าเช็ดหน้าไว้ซับกำลังใจนะ ไม่ใช่ซับน้ำตา เพราะคงมีสมาชิกมาทักทายมากขึ้นแล้วใช่ไหม ยังไงก็อย่าลืมผู้หญิงไร้เงาแล้วกันนะจ๊ะ***
9 กรกฎาคม 2546 16:04 น. - comment id 153013
ฉันกลับมา เห็นเธอ ในวันนี้ จึงรู้ดี รสชาติ ความเงียบเหงา ฉันผิดเอง ที่ใจหลง อย่างมัวเมา วอนตัวเจ้า ยกโทษ โปรดให้อภัย
16 กรกฎาคม 2546 13:08 น. - comment id 154484
ฉันมีคำว่า อภัย ให้เธอเสมอ เพียงแค่เธอจะคืนกลับมา กลัวนะกลัวแต่เพียงเวลา เธอจะลืมคนที่ตลอดนั้นรักเธอ