ฉันรักเธอ.... นับจากวันแรกเจอจวบจนวันนี้ แม้ในยามอ้างว้างแต่ก็รู้ว่ายังมี เธอหนึ่งคน-คนนี้ที่เป็นกำลังใจ ฉันรักเธอ... บรรยายความรู้สึกที่ล้นเอ่อของทุกความหมาย เพราะเธอมีคุณค่าประหนึ่งว่าลมหายใจ ไม่อาจขาดเธอไปได้แม้หนึ่งในวินาที ฉันรักเธอ... ยังก้องอยู่เสมอในใจนี้ คือความหมายคือคุณค่าตราบเท่าเวลาของชีวี จะใช้ช่วงชีวิตที่เหลือนี้อยู่กับคนดีเช่นเธอ....
9 กรกฎาคม 2546 12:12 น. - comment id 152937
@@ทุกเวลานาทีมีเธออยู่ คอยชื่นชูถึงกันฝันเสมอ รักทั้งหมดที่มีนี้ให้เธอ แม้นไม่เจอ..วันใด..ใจวุ่นวาย@@..??
9 กรกฎาคม 2546 14:02 น. - comment id 152970
ฉันรักเธอคนดี รักทุกวินาทีที่อยู่ใกล้ รักและห่วงหาทุกคราไป เพราะว่าในฤทัยฉันรักเธอ ***แวะมาฟังคำว่ารักจากเธอจ๊ะ กลอนไพเราะนะ น่ารักดี***
16 กรกฎาคม 2546 13:00 น. - comment id 154482
เพราะความรักนำพาเรามาพบกัน เพราะความผูกพันเชื่อมความไกลให้ใกล้กว่า เพราะสายลมแห่งรักนั้นชักพา เราจึงมารักกันเช่นวันนี้ไง