เป็นไปไม่ได้ แม้...ในฝัน

ทาโบะ

พยายาม จะห้ามใจ ไม่ให้คิด
แต่ก็ติด ที่รักเจ้า เข้าใจไหม
หากจะหยุด ไม่รักเจ้า ต้องเศร้าใจ
ต้องทำใจ หากใจเจ้า เราไม่มี
เมื่อไม่มี  ใจเจ้า เราก็กลุ้ม
เมื่อเรากลุ้ม เราก็นอน หลับตาปี๋
นอนหลับฝัน เห็นเจ้านั้น เป็นแม่ชี
ส่วนตัวพี่ ในฝัน  ดันเป็น....หลวงตา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กรกฎาคม 2546 13:05 น. - comment id 152955

    เข้าใจแต่งนะ  งานนี้คงได้ยุ่งแน่เลยถ้าสมหวังนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน