เธอจะพรากจากไปใจเพ้อฝัน ถึงวันนั้นที่มีเธออยู่เสมอ ตัวไม่อยู่แต่ใจรู้ว่ารักเธอ แม้แค่เพ้อได้แค่ฝันฉันพอใจ เพราะเธอจากยากจะกั้นใจฉันหยุด เมื่อเธอหลุดคำสามคำทำหวั่นไหว เราเลิกกันในอุราแทบขาดใจ เธอจากไปใจจากลาพาจากจร แม้จะถามถึงความในใจฉันนี้ ว่ามันมีที่บกพร้องต้องแก้ไข แต่เธอยังสั่งบอกว่าแล้วไง สิ่งที่ทำลงไปใครจะแคร์ เธอบอกว่าที่เลิกกันฉันนะผิด เพระฉันคิดผิดที่ฉันจริงนั้นแพ้ เธอไม่แลแค่ลองทำช้ำใจแย่ สุดท้ายแพ้แค่แกล้งกันฉันเจ็บจริง