หรี่ไฟฉันให้ไฟฝันเธอสว่างไสว ยอมดับไฟในใจหวานซ่านเสนอ ให้ไฟฝันไม่มอดดับในใจเธอ ฉันยอมเพ้อยอมฝันวันดายเดียว.. อย่าเสียใจเมื่อใจกายเธอมีใครอยู่ เขาคอยคู่คอยเติมใจไม่เหงาเปลี่ยว ผิดกับฉันแค่ใฝ่ฝันอยู่ข้างเดียว และเมื่อเหลียวแลไปใจเจ็บตรม.. เหมือนกับทรายคล้ายกับไฟมาแผดเผา สวาทเงาในงามหวามจนขม ปล่อยให้ทรายถูกสายน้ำพัดจนจม ฝังระทมฝังสวาทใจไกลชั่วคืน... ลืมหัวใจดวงร้าวนี้ที่โหยหา อย่าผ่านตางานฉันฝันไม่ตื่น รักษาใจไฟฝันให้ยั่งยืน อย่าไปฝืนชะตาโลก..ปล่อยฉันโศกเพียงลำพัง!
8 กรกฎาคม 2546 14:41 น. - comment id 152739
ฝากให้ทุกดวงใจอ่านประกอบบทเพลงทรายนะคะ http://my.kapook.com/newmusicstation/play.php?id=336
8 กรกฎาคม 2546 15:18 น. - comment id 152750
ประโยคนี้ อย่าไปฝืนชะตาโลก..ปล่อยฉันโศกเพียงลำพัง! สวยงามและไพเราะมากเลยค่ะ
8 กรกฎาคม 2546 17:49 น. - comment id 152793
:) .................................................... :)