อย่างเธอมันต้องเจอ..แบบนี้

หนึ่งเดียวคนนี้


จะร้อนตัวไปทำไม
หรือตกใจที่ฉันหยาบคายอย่างนี้
บอกแล้วใช่ไหมฉันไม่ใช่คนดี
และนับถือศักดิ์ศรีของตัวเอง
เกลียดอะไรก็บอกตรง ๆ
ไม่ได้ลุ่มหลงว่าตัวเก่ง
คำพูดคำจาเป็นนักเลง
พูดจริงไม่ต้องเกรงใจใคร
รู้ถึงกาละเทศะ
รู้ว่าเมื่อไหร่ถึงจะพูดได้
รู้ว่าควรใช้คำประเภทไหนกับใคร
ไม่ต้องตกใจถ้าฉันจะใช้คำหยาบคายกับเธอ
				
comments powered by Disqus
  • รักคุณคับ

    8 กรกฎาคม 2546 16:45 น. - comment id 152765

    โหๆ..ใจเย็นๆ คับ..ใจเย็นๆ
      น้ำเย็นซักแก้วก่อนมั้ย..^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน