...ไหนบอกว่าเพื่อน...

หนึ่งเดียวคนนี้

ไง...ไหนบอกว่าเพื่อน
เจอะหน้ากันจะจะทำไมทำหน้าเจื่อนแทบถอดสี
ผู้หญิงกลาดเกลื่อนเธอว่าเพื่อนทั้งปี
เห็นเธอแต่ละทีไม่ซ้ำคน
ดี...เมื่อเธอบอกว่าเพื่อน
ขอลงมือตักเตือนเพื่อนเธอสักหน
ว่าเพื่อนไม่ควรหอมแก้มแฟนฉันกลางฝูงชน
ผู้หญิงอะไรหน้าทนไม่ยักอาย
สำหรับเธอ...ผู้ชอบคบเพื่อน
นี่เป็นคำเตือนครั้งสุดท้าย
ไม่ทราบนะอวัยวะส่วนใดในร่างกาย
อาจไม่มีใช้ในบั้นปลาย...เสียดายแทนบทกลอนไทย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 กรกฎาคม 2546 17:35 น. - comment id 152574

    ไหนบอกว่าเพื่อนกัน
    เพื่อนอะไรสวีกันขนาดนี้
    เพื่อนที่ไหนอยู่ใกล้ทุกนาที
    แล้วอย่างนี้เพื่อนอะไร
    
    ***แวะมาทักทายนะค่ะ***
  • รักคุณคับ

    8 กรกฎาคม 2546 17:52 น. - comment id 152795

    โอย..ดุจังคร๊าบ..
       แต่มันก็น่าดุแหละคับ..
      ไม่ไหวเลย..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน