คิดมาก..น่า..

หนึ่งเดียวคนนี้

มีหัวใจหรือเปล่า
ถามอะไรอย่างนั้นเล่า..มีอะไรสงสัย
แค่ฉันเฉยชาเท่านั้นเหรอเธอถึงคิดว่าไม่มีหัวใจ
แค่ไม่มาอยู่ใกล้ ๆเธอคิดว่าไม่ได้ห่วงใยไม่ได้รักกัน
คิดมากน่า...คนดี
อย่าเอาเรื่องเพียงแค่นี้มาตัดสินความรู้สึกของฉัน
ถ้าไม่มีหัวใจคงไม่คิดจะมีเธอไว้ผูกพัน
ถ้าไม่มีหัวใจคำถามของเธอสั้น ๆ
ก็คงไม่ทำให้ฉัน...น้อยใจ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 กรกฎาคม 2546 17:49 น. - comment id 152578

    อย่าคิดมากซิจ๊ะคนดี
    ความจริงใจอยู่ตรงนี้ใช่ไปไหม
    ทำไมต้องคิดมากให้ฉันนั้นลำบากใจ
    ในเมื่อฉันไม่เคยจะคิดรักใครนอกจากเธอ
    
    ***แวะมาทักทายจ๊ะ***
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน