พักหัวใจ..ดีกว่า เลิกไขว่คว้า..ให้ได้มาซึ่งความรัก ใช่ว่าไม่เคยได้รู้จัก... ที่พบพาน..ที่ผ่านมาทายทัก.. ....ก็เจ็บหนักในหัวใจ มันเหนื่อย..ไม่ใช่เหรอ กับการให้หัวใจพร่ำเพ้อ..หวิวไหว คิดฝัน..ทุ่มเทอย่างนั้นเรื่อยไป แล้วสุดท้ายกลับไม่ได้อะไร..กลับมา เหลือไว้เพียงความ..เจ็บปวด ความร้าวรวด..และเสียงร่ำไห้..โหยหา หยุดแล้ว..ตอนนี้คงถึงเวลา... ที่หัวใจฉันจะตายและด้านชา..กับความรัก... ................................
7 กรกฎาคม 2546 09:16 น. - comment id 152393
บทกวีสวยงามนี้ราวกับจะแต่งเพื่อพี่เลยนะคะ กับวันนี้ ขอบคุณในความงามในยามเจ็บเศร้าค่ะ รักและจำได้เสมอมานะคะ
7 กรกฎาคม 2546 09:35 น. - comment id 152402
ค่ะ เหนื่อยนักก็พักนะค่ะ ดูแลใจให้แข้มแข็ง เป็นกำลังใจให้ค่ะ
7 กรกฎาคม 2546 11:04 น. - comment id 152451
แค่หัวใจอ่อนล้า จะเลิกไขว่คว้าความรักแล้วหรือ ....... แต่งตัวไม่ได้แล้วว่ะ อิอิ หมองมันไม่แล่น ......สิดพี่ หิวอ่ะ เลี้ยงข้าวหน่อยเดะ......
7 กรกฎาคม 2546 11:21 น. - comment id 152459
ตั้งแต่ความรักจากไป... ก็รู้ตัวว่าไม่เคยมีหัวใจนับแต่นั้น โดนทำลายไปแล้วทุกความผูกพัน.. วันนี้ รู้จักแต่ตัวเองเพียงเท่านั้น... ไม่เคยมีความผูกพันไว้ให้ใคร...
7 กรกฎาคม 2546 11:21 น. - comment id 152460
ตั้งแต่ความรักจากไป... ก็รู้ตัวว่าไม่เคยมีหัวใจนับแต่นั้น โดนทำลายไปแล้วทุกความผูกพัน.. วันนี้ รู้จักแต่ตัวเองเพียงเท่านั้น... ไม่เคยมีความผูกพันไว้ให้ใคร...
7 กรกฎาคม 2546 11:44 น. - comment id 152469
บ่อยครั้งที่ความรักทำร้ายหัวใจเราเอง ทั้งๆ ที่เราก็เป็นเจ้าของความรักเจ้าของหัวใจ หากทางเลือกที่เราพอจะทำได้ที่ทำให้เรารุ้สึก ดีขึ้นเวลาร้าวโหมกระหน่ำ....จงทำเถอะครับ เพื่อหัวใจและเพื่อรักของเราเอง ชื่นชมในบทกวีที่แสนจะจริงๆ ยิ่งๆ ในชีวิตนี้ครับ
7 กรกฎาคม 2546 14:45 น. - comment id 152534
หัวใจฉันมันชินและชา กับความรักที่โรยลาหลีกหนี้ กับความรักที่คนไม่จริงใจให้มาใยดี กับความรักที่มีในฝ่ายเดียว ***แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ กลอนบทนี้เป็นอะไรที่อ่านแล้วสัมผัสถึงความรู้สึกได้เลยค่ะ***
7 กรกฎาคม 2546 15:34 น. - comment id 152551
ปล่อยใจให้ได้พัก หากเรื่องราวความรักทำให้เจ็บปร่า หายเมื่อไรมันคงดีขึ้นไม่ด้านชา และโปรดรู้ไว้ว่า....ยังมีกำลังใจ เป็นกำลังใจให้คะ...ความรักเป็นอย่างนี้เสมอ แต่อย่าปิดโอกาสในความรักใหม่ ๆ นะคำ
7 กรกฎาคม 2546 21:45 น. - comment id 152638
หัวใจผมตายไปนานแล้วเหมือนกัน เมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งปฏิเสธความรักของผมที่มีให้เธอมาทั้งชีวิต มาตลอดชีวิต และความรักที่ผมมีให้ตั้งแต่ผมเริ่มชีวิต ชีวิตมันมีสุข มีทุกข์คละเคล้าไป แต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไม ทุกข์ของผมถึงเยอะนัก
8 กรกฎาคม 2546 08:36 น. - comment id 152667
หัวใจไย ตายด้าน เรื่องความรัก เมื่อเสียหลัก ก็นิยาม ความรักใหม่ รักเช่นพี่ เพื่อนพ้อง น้องหญิงชาย ให้สบาย ก่อนลองใหม่ ถ้าใจพร้อม
8 กรกฎาคม 2546 16:59 น. - comment id 152772
ไม่หรอกคับ...ซักวันหัวใจมันก็จะฟื้นของมันเองแหละคร๊าบ.. มันไม่ง่ายๆ หรอกคับ...อิอิ ^_^