สอน อยากจะเรียนให้รู้ให้เท่าทัน สิ่งที่เธอเท่านั้นจะสอนได้ ให้เธอสอนสั่งฉันทำยังไง ช่วยบอกให้ฉันฟังสักครั้งที ให้เธอสอนออกมาให้ฉันเห็น ให้เธอเป็นอาจารย์ในเรื่องนี้ ให้ลงโทษหากลูกศิษย์ทำไม่ดี ให้เธอตีหัวใจให้ช้ำตาย อยากให้เธอสอนฉันทั้งวันคืน หาใครอื่นฝืนแทนก็ไม่ได้ เพราะมีเธอคนเดียวที่บรรยาย อธิบายรักให้เห็นจนเป็นทาง ช่วยสอนคำว่ารักให้ฉันที ช่วยสอนความรู้สึกดีดีให้ฉันบ้าง ช่วยสอนความผูกพันไม่มีวันจาง สอนให้เลิกคิดถึงเธอบ้างได้ไหมเธอ สอนให้ฉันลองหยุดความคิดถึง สอนให้หยุดความซึ้งหยุดพร่ำเพ้อ สอนให้หยุดอยากพบอยากจะเจอ สอนให้หยุดรักเธอไม่ได้เลย
6 กรกฎาคม 2546 19:29 น. - comment id 152264
คิดถึงใครหว่า....เด็กน้อย เรียนดีกว่านะจ๊ะ.....เรียนหนังสือนะ ไม่ใช่เรียนเรื่องรัก.....มันไม่ดีหรอก ที่ฉันห้ามไม่ใช่ไม่อยากสอน แต่วันนี้เขียนกลอนดีกว่าหนา ที่ไม่สอนไม่ใช่อยากร่ำลา อยากบอกว่าไม่ต้องสอนเดี๋ยวก็รู้เอง
6 กรกฎาคม 2546 19:33 น. - comment id 152266
พี่แก้วอ่า แค่อยากให้ใครคนนั้นเค้าสอนเราหน่อยเท่านั้นเอง หนังสืออะเรียนอยู่แล้ว แต่ต้องเรียนรักประกอบไปด้วยจิ อิอิ เอาไว้คราวหน้ามาต่อกลอนกะพี่แก้วนะพี่แก้ว วันนี้รีบจิงๆ อิอิ
6 กรกฎาคม 2546 20:13 น. - comment id 152277
ไม่ต้องสอนความรักให้ลมรู้ ไม่ต้องดูตำรารักไม่ต้องหัดเขียน ไม่ต้องสอนคนเก่งไม่เห็นต้องเรียน ไม่ต้องสอนคนเซียนอย่างท่านลม......... หรอก เก่งอยู่แล้วไม่ใช่เรอะ .............................................................. :P
6 กรกฎาคม 2546 20:59 น. - comment id 152295
พี่เรน..ว่า.. พี่ลม..ไม่จำเป็น.. ก้อ..ที่พี่เรนเห็น.. พี่ลมเก่ง..เกินใคร.. ..อิอิอิ... พี่เรน...มากวน..กาละแม...
6 กรกฎาคม 2546 21:50 น. - comment id 152312
อยากจะสอนคำว่ารักจากใจพี่ น้องลมนี้จะลึกซึ้งตรึงใจใหม คำว่ารักของพี่นี้จากใจ ขอมอบให้น้องชายรับไว้เอย ...........เฮ้อๆๆๆ เกือบจบไม่ลง อิๆๆๆ............ ....................................................
6 กรกฎาคม 2546 22:11 น. - comment id 152322
ม่อ ship หาย เลย
6 กรกฎาคม 2546 22:45 น. - comment id 152338
ล้อเล่นเองนะ
7 กรกฎาคม 2546 10:31 น. - comment id 152422
อารัยกัน ต้องสอนสิ ไม่สอนจะเรียนรู้ได้ไงอะ ------------------------------------------------------------------------ ครัยว่าเราเก่ง เราออกจาไม่เก่ง นะพี่เรน อิอิ ------------------------------------------------------------------------ รับมาเต็มๆเลยพี่อ้อม อิอิ ------------------------------------------------------------------------ ล้อเล่นก็รู้ ิอิอิ
7 กรกฎาคม 2546 10:57 น. - comment id 152441
ไม่ล้อก็ได้เอ๊า อิๆๆๆ
7 กรกฎาคม 2546 11:05 น. - comment id 152452
ของแท้ต้องมี2อิ ไม่ล้อเจงเร้อ อิอิ