ถ้าหากคนที่เธอรักไม่ใช่ฉัน ก็อย่าเอ่ยคำนั้นจะได้ไหม ถ้าหากเธอไม่มีฉันในหัวใจ ก็อย่ามาใส่ใจห่วงใยกัน เธอไม่ต้องมาถามว่าทำไม เพราะเธอเองไม่มีใจตรงกับฉัน ทำอะไรก็ไม่มีความผูกพัน และตัวฉันก็เสียใจมากกว่าเดิม ให้เธอเก็บคำว่า รัก ของเธอไว้ สำหรับฉันความหมายมันไม่เพิ่ม อย่าพูดว่า เธอรักเขา เพื่อซ้ำเติม ให้รู้สึกเจ็บกว่าเดิมที่ผ่านมา ไม่ต้องพูดว่าเธอรักใครทั้งนั้น และตัวฉันขอยอมรับความเหว่ว้า ถึงเธอจะมีใครในสายตา ขอสัญญาว่าฉันไม่เกลียดเธอ ไม่เกลียดเธอ......แต่รักเธอไม่ได้.... เพราะเธอมีใครใหม่ในหัวใจ......เราจึงไกลห่างกันเกินเอื้อมดึง.....
6 กรกฎาคม 2546 15:51 น. - comment id 152224
น้องแก้วค่ะ... พี่เรน..เป็นกำลังใจ..ให้นะคะ.. ..เศร้าจัง... บอกความรู้สึก.. เจ็บ... ..พี่เรน..เป็นเพื่อน..นะคะ..
6 กรกฎาคม 2546 18:45 น. - comment id 152255
ง่า สายลมห่วงใย คอยปลอบความห่วงใยเสมอ สายลมเป็นเพื่อนนะ
6 กรกฎาคม 2546 19:20 น. - comment id 152263
ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกความห่วงใยค่ะ
6 กรกฎาคม 2546 20:38 น. - comment id 152290
ซึ้งมากค่ะ ขอให้กำลังใจกับเธอนะคะ
6 กรกฎาคม 2546 21:09 น. - comment id 152299
:)
6 กรกฎาคม 2546 21:41 น. - comment id 152308
เธอรักใครมากแค่ไหนจะไม่ว่า แม้ไร้ค่าในสายตาก็ไม่ฝืน แค่อยากบอกว่ารักฉันยังยั่งยืน ไม่เอาคืนยังรักเธอนิจนิรันดร์.... .......................................................... :)
7 กรกฎาคม 2546 09:47 น. - comment id 152409
กำลังใจ ให้เธอจ๊ะ
7 กรกฎาคม 2546 10:46 น. - comment id 152431
มาต่อให้แล้วนะ http://www.thaipoem.com/web/poemdata/poemdata_36228.php อิอิ
8 กรกฎาคม 2546 10:00 น. - comment id 152675
ไม่เกลียดเธอ แต่อย่าเผลอ ไปหลงรัก ตัวเธอจัก หักอาลัย ไปจากเขา อันความรัก มักตลก กับตัวเรา บทไม่เอา มันจะมา หาเราเอง
9 กรกฎาคม 2546 09:25 น. - comment id 152894
ขอบคุณทุกคนนะคะที่เข้ามาให้กำลังใจ ........................................... ลมมาต่ออะไรให้พี่เนี่ย ........................................... คุณพ่อไม่คิดจะพูดดะไรบ้างหรอคะ ............................................. ขอบคุณกุ๊กกู๋... .................................................. ฟองอากาศ กลอนเพราะมากค่ะ ............................................. ขอบคุณกำลังใจจากใจปลายทาง ............................................. ชัยชนะ ขอบคุณค่ะ กลอนเพราะนะคะ...ไม่เผลอรักแน่นอนค่ะ .............................................