ข้าคือวิญญาณ..??

kongdin


                                  @@ ในเงามืดสลัวตัวตนข้า 
                                 
                                  ปรารถนาเพียงรักที่หักหาย 
                                   แม้นคืนวันผันผ่านไปให้เสียดาย 
                                   สิ้นแล้วสายแห่งรักเคยภักดี 
                                    @@ ข้าก้าวสู่ม่านควันอันดำมืด 
                                    ใจเย็นชืดจืดจางร้างราศี 
                                     ซ่อนร่างไร้วิญญาณม่านราตรี 
                                     หัวใจน้อยข้านี้...มีเพียงเงา.				
comments powered by Disqus
  • rain..

    6 กรกฎาคม 2546 15:04 น. - comment id 152205

    ..ฮือ.อ.
              ..เรนกลัวจัง...
    
  • ความห่วงใย

    6 กรกฎาคม 2546 15:18 น. - comment id 152213

    โอย............เศร้า.........เศร้า............
    ทำไมเศร้าอย่างนี้............
    ในฐานะที่เราเป็นเพื่อนที่ดี
    ขอให้กำลังใจอยู่ตรงนี้....มิจากไกล
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน