คือความว่างเปล่า..??

kongdin


                               @@กลายเป็นความว่างเปล่าที่เหงาเงียบ 
                               เย็นยะเยียบจับใจใครจะเห็น 
                               ไม่เหลือแล้วรักหวานกระซ่านเซ็น 
                               ใจกระเด็นแหลกยับกับการลา 
                                 @@ที่รัก..อยากเอ่ยคำนี้..กี่ร้อยครั้ง 
                                ไม่มีหวังอะไรรักไร้ค่า 
                                 ทั้งทั้งที่ค่ำเช้าเฝ้าบูชา 
                                  กลับกลายมาเป็นอื่น..ขมขื่นนัก@@..??				
comments powered by Disqus
  • ชญา..

    6 กรกฎาคม 2546 02:41 น. - comment id 152058

    เศร้าจังอ่ะค่ะ
        พยายามต่อไปน่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้
  • rain..

    6 กรกฎาคม 2546 04:55 น. - comment id 152079

    ..ว่างเปล่า..
       ..กับคืนไร้ดาว..อยู่ใกล้..
         ขอร้อง..พระพายได้มั้ย..
         หอบรักไป..เต็มใจ ..ให้เธอ...
             ..เรน..ขอแจม นะคะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน