รถไฟฟ้าพาไปไกลใกล้ได้ ฉันจึงใช้ไปทุกหนจนทุกที่ ประหยัดทุนทุ่นเวลาน่ายินดี ทุกวันนี้ดีสบายได้หายใจ ไม่แตะต้องข้องแวะฝุ่นกรุ่นไอเสีย ให้อ่อนเปลี้ยเพลียแรงแห่งไหนไหน พ้นรถติดพิชิตทางถางลุยไป ไม่ทันไรได้ลงแล้วช่างแจ๋วดี จะไปร้านย่านไหนไปได้หมด เพราะมีรถรับส่งลงทุกที่ รถวิ่งรับขับไปได้เร็วดี สุขเต็มที่มีคนขับรับส่งเรา ราคาตั๋วทั่วไปไม่แพงมาก ทั้งไม่ยากหากเข้าคิวหิ้วกระเป๋า เดินผ่านไปใช้บัตรเสียบเฉียบไม่เบา แล้วเดินเข้าขึ้นออรอรถมา
6 กรกฎาคม 2546 10:08 น. - comment id 152129
@@รถไฟฟ้าพาใครไปไหนไหน ก็ไปได้ดั่งใจไม่มีเศร้า อยากมีรถแบกทุกข์รักหนักใจเรา รถไฟฟ้ากี่คันเล่า..เศร้าจะคลาย@@..??
6 กรกฎาคม 2546 19:06 น. - comment id 152261
แม้ใช้รถหมดทุกคันในวันไหน ทุกข์ในใจใช่จะหมดลดห่างหาย ทุกข์เช่นนั้นมันเหงาเศร้าใจกาย ก่อนวางวายคลายหมดสร้างรถเอง