@@ทุกนาทีที่ผ่านเนิ่นนานนัก แสนคิดถึงที่รักหักใจหวัง นับเวลารอคอยน้อยใจจัง ไม่เหมือนครั้งรักหวานที่ผ่านมา @@ที่ยามรักรักเราเข้าใจหนอ ปุ๊บปั๊บก้อสิ้นกันขวัญผวา พอยามรักสะดุดสุดพรรณนา วันเวลาคืบคลาน..ปานสิ้นใจ@@..??
5 กรกฎาคม 2546 09:13 น. - comment id 151848
:)
5 กรกฎาคม 2546 09:42 น. - comment id 151851
http://www.kapook.com/musicstation/Binocular/deep.html เช้านี้ฝนกำลังพรำสาย พุดพัดชากำลังนั่งดูสายฝนและปล่อยให้บทเพลงนี้ครวญคร่ำ ลองฟังดูนะคะ..บางทีพุดพัดชาหานิยามกับอารมณ์ลึกซึ้งในสายถวิลนี้แสนยากจัง.. รักและรักและรออ่านงานดีดีสวยๆของกองดินเสมอมา
5 กรกฎาคม 2546 11:33 น. - comment id 151866
แวะมาให้กำลังใจ เศร้าจัง...พยายามต่อไปน่ะค่ะ @^_^@
5 กรกฎาคม 2546 18:16 น. - comment id 151931
รอคอย..เธอมา..แสนนาน น.. ... ..เพลงโปรด..ของเรนด้วยดิค่ะ.. ...เศร้าจัง..
5 กรกฎาคม 2546 22:17 น. - comment id 151996
หุหุ มาและค่ะๆๆ คิดถึงนะ