เดินจากไปกับสายฝนสายฟ้าฟาดสวาทวาย! แสงเทียน สายฝน สายฝัน ระริกหวั่น วะวับแวม แซมไม้หอม หอมกุหลาบ มะลิซ้อน พราวพะยอม ก้มดมดอมระรินรื่นชื่นฉ่ำใจ.... เดินออกไปเงยหน้าท้าหยาดฝน เปียกปอนจนหนาวร่างระริกไหว พอกับใจดวงร้าวดวงเศร้าเหน็บหนาวใจ ให้สาใจสาเจ็บเก็บมานาน.. คิดถึงยามเป็นเด็ก ตัวน้อยน้อย เราเฝ้าคอยเล่นน้ำฝนสนุกสนาน วันเวลาของชีวีที่สราญ ค่อยผันผ่านถึงวันนี้มีแต่ตรม.. มองสายฝนเปลี่ยนไปเป็นสายเศร้า ใจรานร้าวร่ำไห้กลางสายฝน ปล่อยหยาดน้ำตาปนเปื้อนกับลมบน น้ำตาฝน น้ำตาฟ้า น้ำตาใจ.. ล้างหัวใจด้วยเสียใจตอกย้ำย้ำ ให้จำจำเจ็บเจ็บเกินทนไหว ย้ำคำลาด้วยคำว่าเสียใจและเสียใจ เดินจากไปกับสายฝนสายฟ้าฟาดสวาทวาย!
4 กรกฎาคม 2546 22:26 น. - comment id 151717
น้ำตาใจหลั่งท่วมในดวงจิต ยามยลคิดถึงฟ้าที่คร่าไหว สายฝนสายน้ำท่วมดินไกล พร้อมกับน้ำตาใจท่วมคลั่งหลั่งเมื่อตรม... ...................................................... :)
4 กรกฎาคม 2546 23:52 น. - comment id 151784
คงฟาดถูกที่สำคัญ
5 กรกฎาคม 2546 08:53 น. - comment id 151843
ข้าวสั่งนา ปลาสั่งหนอง น้องสั่งฟ้า เอ่ยคำลา ธารน้ำตา หยดน้ำฝน สายฟ้าแลบ ฟาดเปรี้ยงปร้าง ดังทั่วพน ยังมีคน ยื่นร่มให้ รับไหมเธอ