ขอเขียนกลอนอ้อนใจใครคนหนึ่ง คนฝากซึ้งตรึงใจในวสันต์ คำคิดถึงซึ้งรุนแรงแข่งแสงจันทร์ นำทางฝันส่องสว่างกลางนวลใจ.. มองแมกไม้กับเงาจันทร์ขวัญฝากพ้อ และอ้อนขออย่าแรมไกลใจหวั่นไหว ในโลกฝันฉันมีเธอเพ้อเพ้อไป เป็นเงาใจรจนาฝันวันแสนดี.. สายวสันต์พาฝันเก้อเพ้อกลอนหวาน แม้นร้าวรานหวานดวงใจใครคนนี้ ฝากคิดถึงซึ้งเศร้าถึงคนดี ในฤดูมีฤดีมีรักรอ.. เด็ดดอกไม้หอมหอมกล่อมหลับฝัน ขอฝากจันทร์ฝากใจใครละหนอ วางเคียงหมอนราวนอนใกล้หอมละออ สวดมนต์ขอรอชาติหน้ามาคู่เคียง!
4 กรกฎาคม 2546 10:13 น. - comment id 151507
หวานมาก.........อ่านแล้วซึ้งค่ะ เพราะมากเลย น่ารักจัง น้องแก้วก็อยากได้ใจพุดพัดชา....หุหุ
4 กรกฎาคม 2546 12:38 น. - comment id 151534
เยี่ยมเลยครับท่านพี่
4 กรกฎาคม 2546 12:41 น. - comment id 151535
ไพเราะค่ะ
4 กรกฎาคม 2546 12:43 น. - comment id 151539
มารน้อยโอนอ่อนเพราะกลอนอ้อน ขอใจสายสมรอีกดวงเลยแล้วกัน
4 กรกฎาคม 2546 13:22 น. - comment id 151553
อยากได้ใจพุดพัดชาคราวสันต์ เข้าเหมันต์อยากได้ตัวเพิ่มอีกหนา จะต่อแถว รอคิว นะแก้วตา รอชาติหน้าเห็นท่า จะไม่รอ
4 กรกฎาคม 2546 14:47 น. - comment id 151581
ขอบคุณดอกไม้ที่ยื่นให้ในวันนี้ ขอบคุณความดีที่หลั่งรดในใจฉัน ขอบคุณความรักความละมัยที่ให้กัน ขอบคุณวสันต์ที่พลันหยาดลงตรงข้างใจ มีหลายๆ คนอยากได้ใจพุดพัดชามาครอง น่าประทับใจจริงๆ ครับ
4 กรกฎาคม 2546 15:10 น. - comment id 151591
อยากจะได้ใจพี่นี้มาก ๆ คงต้องฝากความรักและห่วงหา พี่ถึงจะยอมมอบใจให้กลับมา ใช่ไหมเหล่าพี่ยาของน้องคนดี ***แวะมาขอใจที่พี่มีให้ค่ะ จะดูแลอย่างดีเลยด้วย สัญญาค่ะ***
4 กรกฎาคม 2546 17:11 น. - comment id 151617
ให้ไปเลยค่ะ ใจดวงน้อยๆๆของฉันค่ะ แต่ให้แก่เพื่อนผู้แต่งกลอนเพราะๆๆให้ได้ฟังนะคะ ให้ได้แค่นี้ค่ะ จะติดตามการแต่งกลอนของคุณนะคะ *.*(>)*.* *.*(>)*.*
4 กรกฎาคม 2546 21:01 น. - comment id 151674
ได้รับกลอนอ้อนใจจากใครคนหนึ่ง คนที่ซึ่งตรึงจิตใจ..ในวสันต์ บอก คิดถึง รุนแรง..กว่าแสงจันทร์ บอก..เพราะฉันนำทางฝันกลางดวงใจ มองดวงจันทร์ก็ให้นึกถึงจอมขวัญ คนสำคัญที่เคยอ้อน..จนอ่อนไหว ในโลกฝัน..ฉันมีเธอ..อยู่ทั้งใจ ในโลกจริง..เธอก็ใช่..คนสำคัญ สายวสันต์พาฉันเพ้อ..ถึงกลอนหวาน ที่นงคราญเคยอ้อนออดคราวกอดฉัน คิดถึงนวล ชวนจิตใจ..หวั่นไหวพลัน ป่านนี้เจ้า..จอมขวัญ..เป็นเช่นไร เด็ดไม้ดอก..ฝากบอก..เจ้ายอดขวัญ ฝากแสงจันทร์ บอกเจ้า..อย่าหวั่นไหว สักวันหนึ่ง..พี่จะกลับเคียงกอด..ยอดดวงใจ ไม่ต้องรอชาติไหน...แต่ในเร็ววัน.. ...........................
4 กรกฎาคม 2546 23:04 น. - comment id 151745
ชอบจังเลย ขอเก็บนะคะ อ่านแล้วซึ้งมาก... ชอบชื่อกลอนเหลือเกิน ..................................................... :)
5 กรกฎาคม 2546 00:31 น. - comment id 151802
โห รอนานจัง แต่กลอนไพเราะมาก