หากความรักคือแผ่นฟ้า จะหลับตาแล้วคิดถึงเธอเสมอ จะจ้องมองบนฟ้าเผื่อว่าจะพบเจอ สายตาที่เธอเคยจ้องมอง หากสายลมคือแผ่นเสียง จะร้อยเรียงว่ารักเธอได้ยินไหม แต่คงเป็นไปไม่ได้เพราะความไกล มันบอกแว่วข้างในว่าเธอไกลตา ความรักความคิดถึงมีให้ มันอยู่มากมายในใจฉัน จะบอกจะหลอกมันอย่างไรกัน แต่ใจฉันมันมั่นว่ารักเธอ