ณ ปลายฟ้าฉันยังรู้ว่ามีเธอ

Ningtuasab

ความคิดถึงจากปลายฟ้าอีกฟากฝั่ง
ส่งมายังปลายฟ้านี้ทางเส้นสาย
แค่ได้ยินก็รู้สึกดีมากมาย
อย่างน้อยก็หมายความว่าฉันยังมีเธอ
ความห่วงใยที่ส่งตรงมา
จากครึ่งฟ้านั้น..อบอุ่นเสมอ
ถึงวันนี้เราไม่ได้พบเจอ
แต่ฉันก็รับรู้ว่าเธอไม่เคยเปลี่ยนไป
ความผูกพันของเรา
ยังคงเป็นเส้นด้ายเก่าๆที่ไม่เคยขาดหาย
ถึงวันนี้ระยะทำให้เราห่างไกล
แต่วันนี้เธอทำให้ฉันเข้าใจและมั่นใจ
                 .........ว่าระยะทางที่แสนไกลไม่เคยแยกเราจากกัน				
comments powered by Disqus
  • mangpoja

    3 กรกฎาคม 2546 20:28 น. - comment id 151362

    ดีใจด้วยนะ
    
  • แม่มดน้อยค่ะ

    4 กรกฎาคม 2546 09:59 น. - comment id 151497

    แหนะ!!. . ..ในที่สุดพี่หนิงก็แต่งกลอน. . .
    . . .คิดถึงคนอีกฝั่งฟ้านู้นนนนนนจนได้
    อิอิ. . .ถ่ายทอดออกมาตรงกะใจอ่ะจิพี่หนิง. . .
    
    คิดถึงค่ะ
    
            =^_____________^=
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กรกฎาคม 2546 13:36 น. - comment id 151558

    ระยะทางพรากเราได้แค่ร่างกาย
    ใช่จะพรากหัวใจที่มั่นหมายจะไกลห่าง
    จึงไม่เป็นอุปสรรคให้รักนั้นต้องเจือจาง
    แยกเราให้ไกลห่างและร้างไกล
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • ตามฝัน

    6 กรกฎาคม 2546 01:17 น. - comment id 152046

    น่ารักดีจัง ความรักเด็ก ๆ เนี่ย อ่านแล้วอยากกลับไปเป็นเด็กอีกทีจังเลย... :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน