...ณ สถานที่นี้ ... เมื่อฉันย้อนรำลึกถึงความเป็นมาเป็นไป ... ...บางสิ่งบางอย่างเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี... ...บางสิ่งบางอย่างคงนิรันดร์ ในบางสิ่งนั้นก็ได้จางหายไป ... ...ทุกอย่างรวมอยู่ ณ ที่แห่งนี้ทั้งสิ้น ... ...ฉันนึกทบทวนในสิ่งที่สูญมลายจากไป และ สิ่งที่ยังจีรังอยู่ ... ...ในชีวิตของฉัน ฉันรักสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด ...แต่ในบรรดาผองเพื่อนหรือเหล่าที่รักทั้งหลาย หาได้เทียบเท่าคุณไม่ ...ทุกอย่างแทบจะหมดความสำคัญ..ไปเชียวนะ ...ฉันรู้สึกถึงความรักที่ค่อยๆคืบคลานเข้ามาหา ...ฉันตระหนักอยู่เสมอว่า ฉันจะไม่พบกับความสูญเสียเลย ...ความรู้สึกแห่งรัก สัมผัสรัก สายใย ...สำหรับผู้คนและสิ่งต่างๆที่เข้ามาก่อนหน้านั้น ...ฉันฉุกคิดบ่อยๆ กับเรื่องราวที่ผ่านมา ...ในชีวิตของฉัน ...ฉันรักคุณมากกว่าสิ่งอื่นใด .. มาเถิดมาประดาที่ไม่มีรัก จงประจักษ์น้ำใจว่าใหญ่หลวง อยู่นี่แล้วทะเลรักเชิญตักตวง ไม่ต้องห่วงว่าจะแห้ง..พอแบ่งกัน
3 กรกฎาคม 2546 16:21 น. - comment id 151312
ถ้าทะเลรักบ่อนี้มีมากมาย ขอตักตวงให้หทัยได้สุขสรรค์ จะขอเติมใจนี้ให้เต็มปรี่ทุก ๆ วัน เติมเผื่อเธอและเผื่อฉันด้วยผูกพันนั้นมากมาย ***ขอบคุณสำหรับทะเลรักบ่อนี้นะค่ะ ผู้หญิงไร้เงาจึงขอเติมความรักให้เต็มที่เลย***
3 กรกฎาคม 2546 17:38 น. - comment id 151331
:)
3 กรกฎาคม 2546 20:50 น. - comment id 151378
ขอความกรุณาให้คนเหงาคนนี้ ด้วยความไมตรีอยากได้รัก ใคร่ขอตักตวงจากทะเลด้วยภักดิ์ ทะเลรักอันมิมีวันแห้งแห่งนี้... ...................................................... :)
3 กรกฎาคม 2546 21:59 น. - comment id 151411
อืม ให้ความรู้สึกที่ดีครับ อาจารณ์
4 กรกฎาคม 2546 00:51 น. - comment id 151440
มาแล้วจ้า แบกกระป๋องมาตักด้วยอิอิ
4 กรกฎาคม 2546 09:33 น. - comment id 151487
ขอเขียนกลอนอ้อนใจใครคนหนึ่ง คนฝากซึ้งตรึงใจในวสันต์ คำคิดถึงซึ้งรุนแรงแข่งแสงจันทร์ นำทางฝันส่องสว่างกลางนวลใจ.. มองแมกไม้กับเงาจันทร์ขวัญฝากพ้อ และอ้อนขออย่าแรมไกลใจหวั่นไหว ในโลกฝันฉันมีเธอเพ้อเพ้อไป เป็นเงาใจรจนาฝันวันแสนดี.. สายวสันต์พาฝันเก้อเพ้อกลอนหวาน แม้นร้าวรานหวานดวงใจใครคนนี้ ฝากคิดถึงซึ้งเศร้าถึงคนดี ในฤดูมีฤดีมีรักรอ.. เด็ดดอกไม้หอมหอมกล่อมหลับฝัน ขอฝากจันทร์ฝากใจใครละหนอ วางเคียงหมอนราวนอนใกล้หอมละออ สวดมนต์ขอรอชาติหน้ามาคู่เคียง!
4 กรกฎาคม 2546 15:42 น. - comment id 151602
มาตักตวง ความรักด้วยคนค่ะ
9 กรกฎาคม 2546 10:21 น. - comment id 152914
ขอบคุณค่ะ ทุกๆคน