...อยากให้ผ่านคืนนี้...

ผู้หญิงสีม่วง


ค่ำคืนแห่งความเงียบเหงา..
อยู่อย่างเปล่าเปลี่ยวเพียงเรา..มองแสงดาววิบไหว
ความเงียบของผืนฟ้า..สะท้อนลงมาถึงหัวใจ
เมฆบดบังจันทร์เช่นไร..ใจเราก็หม่นไปเช่นนั้น
ค่ำคืนที่แสนเหน็บหนาว..
เวลาช่างนานยาว..กว่าจะก้าวสู่ห้วงฝัน
สะท้านอยู่ลึกลึก..ให้รู้สึกว่าไหวหวั่น
ค่ำคืนเย็นเยียบและเงียบงัน....
......อยากข่มตาให้ผ่านผัน..ในทันใด
......................................				
comments powered by Disqus
  • เมจิคเชี่ยน -^^-

    3 กรกฎาคม 2546 00:42 น. - comment id 151197

    อิอิ เพราะโครตๆ มาเปงหน้าม้าให้สิดพี่ 555
  • cool-hearted

    3 กรกฎาคม 2546 08:43 น. - comment id 151215

    มาทักทายจ๊ะ
    กลอนยังเพราะเหมือนเดินนะ
  • ลำน้ำน่าน

    3 กรกฎาคม 2546 09:42 น. - comment id 151227

    อ่านบทกวีที่ออกมาจากใจ
    งดงามแกล้มสายฝนในวันนี้
    พยายามแต่เรื่อยๆ นะครับ
    ความรู้สึกจริงๆ มักเขียนได้งามเสมอครับ
  • เจ้ามอมแมม

    3 กรกฎาคม 2546 09:54 น. - comment id 151234

    มาห่มผ้าให้
    จะได้ไม่หนาว อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กรกฎาคม 2546 12:19 น. - comment id 151260

    เธอหนาวใจหนาวกายมาจากไหน
    จงหยุดพักและทักทายสักหน่อยหนา
    ด้วยรู้ดีเธอนี้หนาวกายา
    จึงขอห่มผ้าหนา ๆ ให้คนดี
    
    ***มาห่มผ้าให้ค่ะ  จะได้อบอุ่น  กลอนน่ารักดีนะค่ะ***
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    3 กรกฎาคม 2546 19:53 น. - comment id 151343

    รู้เรื่องสิคะ
    ชอบ ชอบ
    
    ^__^
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    3 กรกฎาคม 2546 19:53 น. - comment id 151344

    รู้เรื่องสิคะ
    ชอบ ชอบ
    
    ^__^
  • ใจปลายทาง

    3 กรกฎาคม 2546 20:41 น. - comment id 151372

    สงสัยต้องฟังนิทานก่อนนอนมั๊งค่ะ
    จะได้หลับ ง่ายๆๆเนอะ
    
    
    ...เรื่องไรดีล่ะ  ไปหานิทานก่อนน๊า....
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    4 กรกฎาคม 2546 01:21 น. - comment id 151445

    นั่งมองฟ้าเดียวกันแต่ไม่เหมือนกัน
    ฟ้าของเรามืดมิดไม่มีแสงดวงดาวมีแต่แสงฟ้าแลบ เสียงฟ้าร้องครืน ๆ
  • ชัยชนะ

    5 กรกฎาคม 2546 18:16 น. - comment id 151932

    ค่ำคืนที่เหน็บหนาว
    ใต้แสงดาวที่ริบหรี่
    ข่มตาหลับนะคนดี
    คืนพรุ่งนี้ยังรอเรา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน