ลำบากใจมั๊ย ที่มีฉันอยู่ข้างกายแบบนี้ ทำให้เธอกังวลใจ ได้ทุกนาที บางที..ก็ทำให้เธอมีน้ำตา เธอเลือก..ซะทีสิ เก็บฉันไว้อย่างนี้.. ก็มีแต่จะอ่อนล้า เธอมีใจให้ฉัน.. แล้วเค้าล่ะ..ที่เธอคบมา เลือกซะทีสิ..ว่าจะรักใคร พอเธอไม่เลือก.. ฉันก็หาทางออกให้ เป็นฝ่ายยอม แล้วเดินจากไป แต่เธอก็ยังรั้งไว้..อีกตามเคย..
2 กรกฎาคม 2546 17:51 น. - comment id 150989
แล้วทำไงดีอะ
2 กรกฎาคม 2546 18:26 น. - comment id 151010
เดินต่อไปหาข้างหน้าดีกว่าไหม เมื่อหัวใจถึงทางแยกแตกเป็นสอง คนอย่างฉันไม่ยอมหันกลับไปมอง คนใจสองในร่างเดียวเที่ยวแจกใจ
2 กรกฎาคม 2546 20:15 น. - comment id 151041
จะแก้ปัญหาอย่างไรดีน้อ..!!! แวะมาทักทายค่ะ
2 กรกฎาคม 2546 22:41 น. - comment id 151140
ทำไงดีค่ะ ทักทายเช่นกันค่ะ
2 กรกฎาคม 2546 22:42 น. - comment id 151142
ลำบากกายพอทนไหว ลำบากใจสงสัยจะแย่ เธอคนเดียวที่จะแก้ ยอมพ่ายแพ้เดินจากมา (พูดง่ายแต่ทำยาก)