เธอรับฉันเข้ามาไว้ในใจ แล้วก็ปล่อยฉันไว้..อย่างไร้ความหมาย ฉันเป็นได้แค่คนข้างกาย เพราะภายในใจ เธอยังมีใครอีกคน ฉันดีทุกอย่าง..เธอบอกอย่างนั้น นั่นเป็นเหตุผลสั้นๆ ที่เธอรั้งฉันไว้ กี่ครั้งกี่หน..ที่ทนรับการปันใจ ทั้งๆที่มันไม่ได้อะไรขึ้นมา ยิ่งนานวัน ยิ่งไม่มั่นใจ ว่าฉันจะอยู่อย่างนี้ต่อไปดีมั๊ย กระวนกระวาย..เหนื่อยหน่ายใจขึ้นทุกวัน เพราะเธอไม่เคยมีเลยทั้งคำมั่นหรือสัญญา.. หรือว่าจะปล่อยเธอไป..เลยตามเลย ทำเป็นไม่คุ้นเคย..ไม่คุ้นหน้า แต่ความเป็นจริง คงปวดใจยิ่งกว่า สุดท้าย..คงมีแต่น้ำตาคอยปลอบใจ..
2 กรกฎาคม 2546 18:53 น. - comment id 151017
อย่าเสียใจน้อยใจในเวลาที่มีค่า ชั่วชีวาชีวีจะมีสักกี่หน เมื่อรักแล้วทำแต่ดีมีแต่ให้แม้ทุกข์ทน ใจของคนเนื้ออ่อนอ่อนสอนรักจริงให้ได้ใจ
2 กรกฎาคม 2546 20:19 น. - comment id 151044
หากเขาไม่สนใจ ปล่อยเขาไปไม่ห่วงหา ปรับใจเราดีกว่า เพื่อคอยท่า..คนที่ดี...ฯ ยังมีคนที่ดีอีกเยอะนะคะ...