แค่เห็นเธอเดินผ่านมา หัวใจฉันก็แทบละลาย อยากทักเธอแต่ก็ไม่กล้า ก็เพราะเธอไม่เคยรู้จักฉัน อยากขอแค่เธอทักทายกันแค่สักคำก็ชื่นใจ
2 กรกฎาคม 2546 16:13 น. - comment id 150968
หวัดดีจ้า .
2 กรกฎาคม 2546 16:41 น. - comment id 150974
.....แค่เพียงเห็นเป็นเธอที่เดินผ่าน ออกอาการในหัวใจใคร่ไปหา หัวใจเต้นระรัวตัวเริ่มชา เหมือนกับว่าหัวใจจะละลาย ......อยากทักเธอแต่พอเจอกลับไม่กล้า ไม่รู้ว่าแข้งขาล้าใจหาย อยากรู้จักกับเธอแต่มันอาย เป็นผู้ชายขี้อายที่รักเธอ ......ตัวเธอเองคงไม่รู้จักตัวฉัน ว่าใครกันแอบฝันถึงเธอเสมอ จะมีไหมวันใดที่ได้เจอ แล้วเธอเผลอมาทักฉันฝันสักที ......หากจะมีวันนั้นดังที่คิด แม้ทักผิดก็ยังคิดติดใจนี้ คงเป็นวันที่ฉันรื่นฤดี แม้รักนี้ยังห่างไกลใจรื่นรมย์ ขอให้สำเร็จครับ......
2 กรกฎาคม 2546 16:54 น. - comment id 150976
เมื่อเจอเธอเพียงครั้งยังจำจด เก็บทั้งหมดรายละเอียดทุกระเบียดนิ้ว พอจะเข้าไปทักเธอกับเดินตัวปลิว รอระริ่วปลิวไปในสายลม ***แวะมาทักทายจ๊ะ คิดถึงนะ หายไปไหนเสียนานเลยจ๊ะ***
2 กรกฎาคม 2546 18:40 น. - comment id 151013
แค่เธอมาบอกว่าฉันนั้นเป็นหญิงคนพิเศษ ราวร่ายเวทย์ฝากมนต์ลงตรงใจฉัน มาบอกว่าฉันดีอย่างนี้และอย่างนั้น เป็นแรงฝันบันดาลใจ..แล้วไยลวง