สักคำไม่มี (เจ็บ)

ปลายข้าว

สับสนมากมายในหัวใจ
นั่งดื่มไปร้องไห้ไปใจสุดช้ำ
ที่ผ่านมา..ในเธอว่าห่วงใยกัน
มันสุดช้ำ มันตอกย้ำในหัวใจ
ทำกับฉันได้อย่างไรนะคนดี
เวลาผ่านไปเป็นปี ๆ คำพูดดี ๆ หายไปไหน
นี่นะหรือ...คนคนหนึ่งที่เรารักเราเชื่อใจ
เพราะอะไรบอกได้ไหมกันนะเธอ
ฉันคนนี้ก็มีหัวใจเธอรู้ไหม
ความจริงใจห่วงใยมีเสมอ
แต่วันนี้สิ่งที่ฉันได้พอเจอ
ก็คือเธอ..ทิ้งฉันไปไม่บอกลา
				
comments powered by Disqus
  • ฟองอากาศ

    2 กรกฎาคม 2546 20:35 น. - comment id 151055

    :)
    
    เป็นกำลังใจให้นะคะ
    
    ............................................. :)
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    3 กรกฎาคม 2546 00:32 น. - comment id 151194

    เธอคงจะเดินมาไม่ถูกทาง
    ดื่มไปบ้างร้องไห้บ้างไม่ดีแน่
    สติต้องครองตัวอย่ากลัวแพ้
    หาทางแก้ตั้งสติแล้วตริตรอง...
    
    ดื่มอย่างมีสติก็จะมีประโยชน์บ้างในทางสังคม
  • ลำน้ำน่าน

    3 กรกฎาคม 2546 11:02 น. - comment id 151251

    ดื่มเดี่ยวนั้น ทำให้ลืมเดี่ยวนั้น
    พอส่างแล้ว หัวใจก็รานร้าว เยี่ยงเดิม
    จะมีประโยชน์อันใดหนอ ...
    
    พิษรัก มีอานุภาพมากเหลือเกิน
  • เพื่อนไพร

    3 กรกฎาคม 2546 15:49 น. - comment id 151307

    มาเยี่ยมและมาเป็นกำลังใจให้ด้วยคนค่ะ  
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน