ท้องฟ้าเวิ้งว้างกว้างไกล ดำทมึนดั่งควันไฟแผดเผา ความระอุอบอวนเวียนวนเบา หยดเป็นเงาคลุมเมืองทั้งธานี ครั้นเบิกตาฝ้าฟ้าฟางกลางโลงแคบ กดใจแปลบลงหมอนนอนอีกหน ราตรีสร้างแสงจันทร์ดับสู่มืดมน ยังไม่พ้นกาลกาฬแดนสนธยา.....
1 กรกฎาคม 2546 09:22 น. - comment id 150784
....................................................... ท้องฟ้ากว้างไกลเวิ้งว้าง เบาบางจางหมอกผ่องใส เย็นเยียบเชียบโรยรอบกาย ฝนหล่นโปรยปรายรายเรียง ครั้นเบิกตาฝ้าฟ้าร้อง ตระคองกอดหลับจับเสียง เปรี้ยง!!เปรี้ยง!! เสียงฟ้าส่งสำเนียง ยินเสียงเพียงหลับ..ดับไฟ ............................................................ เหอๆ..แบบว่า..ตื่นมาเจอฝนตก..เลยหลับต่อเจ้าค่ะ
1 กรกฎาคม 2546 09:27 น. - comment id 150787
ครั้นเบิกตาฝ้าฟ้าฟางกลางโลงแคบ แหะๆๆๆ...รู้สึกอึดอัดง่ะ...น่ากลัวจัง แวะมาทักทายค่ะ *^_^*
1 กรกฎาคม 2546 15:34 น. - comment id 150869
มีความรู้สึกว่าถ้าสถานการณ์เป็นอย่างนี้ คงหลับไม่ลงค่ะ แวะมาทักทายนะค่ะ
6 กรกฎาคม 2546 03:49 น. - comment id 152073
โธ่น้องบี้ขา......