เป็นอย่างไรบ้าง หายดีรึยัง..ที่เป็นไข้ ดื่มน้ำอุ่นนะ..นอนห่มผ้าด้วยล่ะ จะได้หายไว.ไว............ ผมไปอยู่ดูแลไม่ได้.. แต่อยากให้รู้ไว้..ว่าในหัวใจ..แสนห่วงคุณ ฉันยิ้มกับอีกข้างหนึ่งของปลายสาย สุดจะดีใจ..สำหรับความใส่ใจแสนอบอุ่น เลยตอบไปว่า ขอบคุณนะคะ...ที่ทำให้หัวใจอ่อนละมุน ได้สัมผัสกับเสียงความห่วงใย..ที่เคยคุ้น..อีกที แล้วคุณล่ะ..เป็นอย่างไร.. เหนื่อยหนักแค่ไหน...เมื่อต้องไปอยู่ไกล้อย่างนี้ อยากไปอยู่ข้างๆ คอยดูแลทุกอย่าง..ที่คุณมี เป็นห่วงคุณมากมายถึงได้เป็นแบบนี้............. คิดถึงคุณทุกนาที..จนไม่สบาย ผมสบายดีที่รัก...คุณน่ะที่ต้องพัก...รู้มั๊ย ผมอยู่อย่างนี้ได้...ไม่มีเรื่องวุ่นวาย...อะไร ขอแค่คุณสบายใจ..อีกไม่นานเท่าไหร่ ......................คงจะได้กลับไป..พบกัน รู้สึกเหมือนเป็นผู้หญิงที่แสนโชคดี ที่มีคุณเป็นเจ้าของหัวใจที่มี..และเป็นเจ้าของชีวิตฉัน มอบให้คุณหมดแล้วนะ..ดูแลด้วยล่ะ..อย่าทอดทิ้งกัน เพราะในชีวิต..ที่ไม่คิดจะให้ใครผูกพัน................... กลับยกให้เธอเป็นคนสำคัญ...และเป็นเจ้าของชีวิตฉัน..คนเดียว
30 มิถุนายน 2546 10:57 น. - comment id 150514
ขอให้คุณทั้งสองดูแลกัน ตลอดคืนและวันตลอดไป ขอให้มีความสุขฤทัย ไม่มีโลกภัยมาเบียดเบียน ***ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ มาร่วมอวยพรค่ะ***
30 มิถุนายน 2546 19:27 น. - comment id 150641
น่ารักจัง. . .อ่านแล้วรู้สึกอบอุ่น ขอเก็บไว้หน้าส่วนตัวนะค่ะ. . . . . .อ่านแล้วรู้สึกดีที่สุดเลย =^____________^=
30 มิถุนายน 2546 22:20 น. - comment id 150721
อุ หูยยยย ........ อยากมีคนโทรมาถามอย่างงี้มั่งจังเฟ้ยยย 555555
30 มิถุนายน 2546 22:33 น. - comment id 150728
อิอิ เบอรอะไรล่ะ จะได้โทรไปบ้าง