มันไม่มีคำตอบ ป่วยการที่จะบอกว่า ชอบเธอไหม ถึงเวลาแล้ว.. ของการจากไกล ต่อไปนี้ จะไม่มีเสียงหัวเราะของสองเรา มันเป็นทางแยกของเธอ-ฉัน ก่อเป็นความผูกพัน มีความหมาย จากวันนี้ ขอเถอะนะอย่าเสียดาย มีอะไรมากมาย ให้เก็บไว้เป็นสิ่งดี-ดี ถ้าถามว่า จะลืมกันบ้างไหม ตอบได้ทันใด หัวใจไม่มีวันลืมเธอคนนี้ คนที่ฉันรู้ว่า .. รักฉันมากมาย และแสนดี อยากเรียกวันเวลาดี-ดี กลับคืนมา ดูแลตัวเองให้ดีนะ คนที่ฉันรัก อยากให้เธอรู้จักอะไรมากกว่านี้ เหตุผลไม่ใช่คำตอบสำหรับทุกอย่างหรอกคนดี ไม่อย่างนั้น มีหรือวันนี้เรา ..ต้องเสียใจ
29 มิถุนายน 2546 08:47 น. - comment id 150285
ก่อนจากฝากคำรักไว้ไม่ดีกว่าเหรอค่ะ
29 มิถุนายน 2546 11:50 น. - comment id 150312
..เศร้าจัง.. เหตุผล..กับ..ความรัก.. ..รัก.. เรน..มา..เป็นกำลังใจ..นะคะ..
29 มิถุนายน 2546 14:44 น. - comment id 150339
เหตุผลคือ-- ฉันมันงี่เง่าเธอก็เลยไม่ชอบ- ไม่ชอบคนงี่เง่าอย่างวิจิตร
29 มิถุนายน 2546 16:18 น. - comment id 150376
กินใจดีครับ
30 มิถุนายน 2546 11:55 น. - comment id 150538
เหตุผลก็คือไม่มีเหตุผล หลงรักเธอทั้งตัวตนบอกไม่ได้ รักแล้วรักเลยใครจะทำไม หาเหตุได้ใช่จะสิ้นหัวใจรัก... มาแจมด้วยนะ ส่วนใหญ่ก็จะมีเหตุผลกันยังงี้แหละ อิอิ