การยอมแพ้ดีกว่าการชนะ

sweetheart

  บางครั้ง
การยอมแพ้บางอย่าง
แม้ต้องรับความจริงที่เจ็บปวด
ก็ยังดีกว่า
เป็นผู้ชนะ
ที่มีเธอแค่ร่างกาย
เพราะความโหดร้ายก็ไม่ต่างกัน
				
comments powered by Disqus
  • snatch

    28 มิถุนายน 2546 18:57 น. - comment id 150162

    มันก็จริงอย่างที่คุณบอกนะครับ แต่บางทีเราก็ยากที่จะยอมรับมัน  และอยู่กับการโกหกตัวเองทั้งที่รู้ว่าแท้จริงแล้วคืออะไร
  • Mercury

    2 กรกฎาคม 2546 11:56 น. - comment id 150907

    ต่างกันตรงไหน...
    มีเธอต่อไปหรือเปล่า...
    มันคงจะเป็นเหมือนเก่า..
    คนเจ็บก็ยังเป็นฉัน.....
    . .. . . .. .. . .. . 
    ฟังเพลงนี้แล้วก็รู้สึกว่าเข้ากับกลอนเปล่าบทนี้ดี
    นะจ้ะ....
    การยอมแพ้กับเรื่องอะไรสักอย่าง อาจจะไม่ยากเย็น
    แต่ที่ยากกว่า ก็คือ การยอมรับความรู้สึกนั้นมากกว่านะจ้ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน