ไม่ได้เย็นชาอย่างที่เข้าใจ บางครั้งก็อ่อนไหวบ้าง ดูจากสายตาท่าทาง อาจดูขวาง ๆ แต่ใจยังกว้างพอ พร้อมจะรับเธอได้ มีความรักมากมายถ้าเธอขอ มีห้องอบอุ่นอยู่เพียงพอ ในวันที่เธอเจ็บท้อ..ทรมานใจ ถึงแม้จะเป็นสอง เป็นรองจากใครหนไหน แต่ใจไม่เป็นรอง..ด้วยรักในหัวใจ รักแล้วก็จะรักไป..ไม่แคร์คนใกล้ใจของเธอ (ขอเห็นแก่ตัวหน่อยนะคะ) บทกลอนไทย