เกิดความอ่อนไหวพิลั่นพิลึก ท่ามกลางค่ำคืนดึกดื่นในคืนเหงา ยินยลอลวนกับบทเพลงที่คลุกเคล้า คราคร่ำบ้างเศร้า บ้างเหงา และยินดี ที่หัวใจกำลังอ่อนไหวและไหวอ่อน อยากจะอ้อน อยากจะค้อนใครบางคนที่ไม่อยู่ตรงนี้ อยากบอกจริงๆ จังๆ กับเค้าสักที เวลาอยู่ห่างกันอย่างนี้ มัน - - คิดถึงจัง ฟังเพลงรัก เพลงรอ ที่คลออยู่ อยากให้คนรู้ใจ อยู่ใกล้ อย่างที่หวัง จับมือกันร่วมร้องเพลงเสียงดังๆ เหมือนทุกครั้งที่ทั้งฟังทั้งบรรเลงกันสองคน
28 มิถุนายน 2546 01:42 น. - comment id 150091
คิดถึงพี่จัง อิอิ
29 มิถุนายน 2546 01:44 น. - comment id 150252
มาเขียนก็บรรเทาความเหงาได้นะ มาอีกดิ
29 มิถุนายน 2546 02:38 น. - comment id 150258
โอ้โห โรแมนติก ตอนจบ ฟังเพลงรัก เพลงรอ ที่คลออยู่ อยากให้คนรู้ใจ อยู่ใกล้ อย่างที่หวัง จับมือกันร่วมร้องเพลงเสียงดังๆ เหมือนทุกครั้งที่ทั้งฟังทั้งบรรเลงกันสองคน อืม อ่ะ โห เหะ กลอนเพราะมากครับ
4 กรกฎาคม 2546 18:12 น. - comment id 151631
น่าสนุกนะครับท่อนสุดท้ายนะ ^_^
7 กรกฎาคม 2546 15:09 น. - comment id 152543
อ่านแล้วคิดถึงเพลงทำนองที่หายไปคะ เหงาจังเลยพี่สาว อยากอยู่ใกล้ ๆ แล้วร้องเพลงปลอบจัง ร้องเพราะนะจะบอกให้ คิดถึงนะคะ