@แสงดาวพราวพร่างเพี้ยง แสงดาว ล้ำค่าพรายพร่างพราว ค่าล้ำ ดารดาษส่องสกาว ดารดาษ งามดั่งดวงพรายน้ำ ดั่งน้ำพรายงามฯ @เดือนยามอร่ามฟ้า เดือนยาม หล้าแหล่งแจ้งวาววาม แหล่งหล้า ส่องสว่างสมดังนาม ส่องสว่าง แสงก่องส่องผืนฟ้า ก่องฟ้าส่องผืนฯ @เมฆาครืนเคลื่อนคล้อย เมฆา ริ้วร่องยามเลื่อนลา ร่องริ้ว พลิ้วระหว่างทางลมพา พลิ้วระหว่าง ลอยห่างราวร้อยนิ้ว ห่างนิ้วราวร้อยฯ @ฝนคล้อยฝนห่างฟ้า ฝนคล้อย คุ้นกลิ่นดินรินร้อย กลิ่นคุ้น กรุ่นกล่อมฟุ้งหอมฟ้อย กรุ่นกล่อม พรมพร่ำหวานฉ่ำวุ้น พร่ำวุ้นฉ่ำหวานฯ @คนงานกร้านหว่านกล้า คนงาน คร้านเกียจเดียดฉันท์การ เกียจคร้าน คงนิ่งบ่ได้นาน คงนิ่ง เช่นดั่งคนตายด้าน ดั่งด้านตายคนฯ
27 มิถุนายน 2546 19:02 น. - comment id 149990
แฮ่ะๆ ช่วยบอกวิธีจัดเรียงให้ด้วยครับ กลายเป็นแบบนี้ไปได้ไงอ่ะ ไม่เหมือนตอนส่งเลยครับ
27 มิถุนายน 2546 21:15 น. - comment id 150005
สวัสดีหนุ่มน้อย วันนี้แวะมาทักทาย แม้จะมือใหม่หัดแต่ง ก็ใช่ย่อยนะเจ้าคะ เพราะนะ เชื่อไหมว่าเธอทำได้ จะเป็นกำลังใจให้ตลอดไปจ้า
28 มิถุนายน 2546 00:08 น. - comment id 150081
ขอแค่ได้อ่านค่ะ มิกล้าแนะนำ
28 มิถุนายน 2546 13:14 น. - comment id 150124
เพชรรัชแก้ว เก้านพ คุณเพชรรัช จักรมณี วงวัช จักรมณี ณ.ปรายฟ้า ขอบเขา เขตบุรี อรหัตศรี พลีตน ด้นค้นธรรม อิอิเกือบจบไม่ลง ลงเกือบจบไม่ ให้แต่งกลับสลับ ตะละปัดมนต์ตรา ว่ารัวรัว นึกถึงนะ