พรุ่งนี้.... ตื่นขึ้นมาอีกทีจะไม่มีเธออยู่ ความเป็นจริงที่ใจไม่อยากรับรู้ ประเดประดังพรั่งพรูอยู่เต็มหัวใจ วานนี้..... ฉันยังมีเธอคนดีอยู่เคียงใกล้ รอยยิ้ม- -ใบหน้า- - ยิ่งคิดถึงยิ่งปวดปร่าอยู่ข้างใน เธอจะรู้บ้างหรือไม่- -ใครทรมาน วันนี้.... ทุก-ทุก นาทีผ่านไปอย่างไร้แก่นสาร ความปวดร้าว- -เสียใจ ที่ไม่เคยต้องการ เธอหยิบยื่นความร้าวราน- - ให้ฉันทำไม