กลอนบทนี้ฉันเขียนขึ้นเพื่อเธอ มอบให้เธอในวันเกิดแทนของขวัญ อาจชิ้นไม่ใหญ่และไม่ค่อยสำคัญ แต่ว่ามันคือสิ่งสำคัญที่ฉันตั้งใจทำเพื่อเธอ
27 มิถุนายน 2546 22:42 น. - comment id 150017
ความสำคัญของคุณที่คาดหวัง เป็นพลังให้ผู้รับจงสุขขขี แม้ราคาเล็กน้อยแทบไม่มี แต่ค่านี้มีมากมายในจิตใจ
27 มิถุนายน 2546 22:42 น. - comment id 150018
ความสำคัญของคุณที่คาดหวัง เป็นพลังให้ผู้รับจงสุขขขี แม้ราคาเล็กน้อยแทบไม่มี แต่ค่านี้มีมากมายในจิตใจ
27 สิงหาคม 2546 19:00 น. - comment id 163424
ขอบคุณมากๆคะ