เธอกำลังหลอกตัวเองหรือเปล่า ที่คิดว่าสักวัน - - - เขาจะกลับมาหา จากวันที่เธอผิดหวัง - - - เสียน้ำตา มันเนิ่นนานเกินกว่า - - - จะหวังอะไร เมื่อไหร่จะตื่นจากฝัน - - - สักที ความหวังที่เธอมี - - - มันเป็นไปไม่ได้ จะหลอกตังเอง - - - ไปอีกทำไม เขาจะกลับมาห่วงใย - - - คงไม่มีทาง ฉันรู้ว่าเธอเข้าใจดี - - - ทุกสิ่ง แต่กลัวที่จะรับความจริง - - - กลัวทุก ทุก อย่าง เพียงเธอกล้าจะลืมความปวดร้าว - - - จะเจือจาง และจะรู้ว่าคนข้าง ข้าง - - - ยังห่วงใย