อย่านอนดึกนะคนดี ห่มผ้าให้อย่าให้ดีอย่าให้หนาว ก่อนหลับตานอนช่วยคิดถึงกันก่อนสักครา ฝากดวงดาวช่วยกล่อมเกลาคนเหงาให้หลับตา อยู่ที่นี่ก็ยังคงมั่น ถึงจะผ่านสักกี่คืนวันก็ยังห่วงหา ไม่ว่าจะเกิดอะไรขอให้เชื่อใจศรัทธา ฉันจะเก็บความรักที่มีมา สานต่อเป็นความผูกพันธ์แน่นหนายิ่งกว่าเดิม