ถามว่าเหงาไหมเมื่อไม่เห็นหน้า ก้มีบ้างแหละนะที่รู้สึกเหงา แต่ก็ไม่ทุกทีหรอกเพราะรู้ว่ารักเรา ยังคอยเป็นเงาทุกย่างก้าวที่เดินไป ก็อย่างตอนนี้ ฉันรู้สึกดีหัวเราะได้ ไม่ใช่ว่าไม่คิดถึงเธอนะคนไกล แต่รู้ว่ารักเรายังอยู่ใกล้ก็เลยสบายใจทุกที เชื่อใจได้เลยนะ ถึงเราจะอยู่ไกลกันอย่างนี้ เราก็รู้ว่าเรามีกันเธอก็รู้ว่าเธอมีฉันทุกวินาที มั่นใจได้เลยนะคนดี ทุกลมหายใจเข้าออกของชายคนนี้จะมีแต่เธอ