มันจะสายไปแล้วเชียวหรือ ที่ฉันจะขอจับมือเธอเอาไว้ แล้วสารภาพทุกคำจากหัวใจ และขอให้เธออภัยให้กัน ไม่เคยยอมใครมากมายเท่านี้ และรู้ตัวดีว่าเป็นเพราะฉัน แต่ครั้งนี้มีหัวใจเป็นเดิมพัน เพราะรู้แล้วว่าฉันรักเธอเพียงใด มองที่ตาฉันและบอกกันสักครั้ง ว่าเธอนั้นยังรักกันใช่ไหม ไม่กล้าหวังนักหรอกนะ ว่าเธอจะให้อภัย แต่ขอโอกาสคนเหลวไหลได้แก้ตัว